ห้องสมุดและโสตทัศนสถาน เชิด ทรงศรี เปิดให้บริการแล้ว

ห้องสมุดและโสตทัศนสถาน เชิด ทรงศรี แหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านภาพยนตร์ที่ให้บริการทรัพยากรอย่าง นิตยสารภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ จดหมายเหตุภาพยนตร์ไทย บทพากย์ภาพยนตร์ไทย วิทยานิพนธ์ภาษาไทย และหนังสือภาพยนตร์ภาษาไทยและต่างประเทศ รวมทั้งมีจุดรับชมภาพยนตร์จากเครื่องรับชมภาพยนตร์ระบบวีดิทัศน์ตามคำขอ (Video on Demand) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสืบค้นภาพยนตร์ที่ต้องการและรับชมได้ทันที

.

📙 ห้องสมุดและโสตทัศนสถาน เชิด ทรงศรีแห่งใหม่เปิดให้ใช้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. ที่ชั้น 4 อาคารสรรพสาตรศุภกิจ (ตึกใหม่ของหอภาพยนตร์) เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

.

📘 ทุกท่านสามารถใช้บริการห้องสมุดได้โดยไม่ต้องนัดหมาย ในกรณีที่ต้องการค้นคว้าเรื่องใดเป็นพิเศษ แนะนำให้นัดหมายล่วงหน้าที่เบอร์โทรศัพท์ 02 482 2014 ต่อ 104 หรือ 121 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและจัดเตรียมข้อมูลให้กับท่านในวันที่ท่านมาใช้บริการ

ข่าวสารที่น่าสนใจ

อ่านข่าวทั้งหมด

Hommage à Chris Marker

23 ธ.ค. 64 - 23 ธ.ค. 64  กิจกรรม

Hommage à Chris Marker โปรแกรมพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 25 ในวาระ 100 ปี คริส มาร์กเกอร์ คนทำหนังผู้บุกเบิกหนังแนว essay filmคริส มาร์กเกอร์...

อ่านรายละเอียด

วันหนังบ้านครั้งที่ 13 (ฉบับออนไลน์)

16 ต.ค. 64 - 16 ต.ค. 64  กิจกรรม

พบกับความอบอุ่นประทับใจจากหนังบ้านในวันวานของหลากหลายครอบครัว ใน Home Movie Day Thailand 2021 หรือ วันหนังบ้าน (ฉบับออนไลน์) เสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวล...

อ่านรายละเอียด

การแสดงโคมเชิดหนังในวันสรรพสาตร

17 ต.ค. 64 - 17 ต.ค. 64  กิจกรรม

ชมการแสดงโคมเชิดหนัง อุปกรณ์ก่อนภาพยนตร์กาลที่จะกลับมาฉายแสงอีกครั้งในวันสรรพสาตร เนื่องในวันครบรอบวันประสูติของ พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าทอง...

อ่านรายละเอียด