ทึ่ง! หนังโลก The Graduate

ทึ่ง! หนังโลกในเดือนกันยายนนี้ พบกับ The Graduate  ภาพยนตร์ปรากฏการณ์แห่งปี 2510 ซึ่งกวาดทั้งคำชมและรายได้อย่างถล่มทลาย ผลการกำกับเรื่องที่สองของ ไมค์ นิโคลส์ ที่ส่งให้ ดัสติน ฮอฟฟ์แมน นักแสดงหน้าใหม่ ณ ขณะนั้น โด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืน 


The Graduate เล่าเรื่องราวของ เบนจามิน แบรดด็อก บัณฑิตหนุ่มจบใหม่ผู้ไปพบและมีสัมพันธ์กับ คุณนายโรบินสัน (แอนน์ แบนครอฟต์) เพื่อนสนิทของพ่อ แต่เหตุการณ์กลับยุ่งยากขึ้นเมื่อเบนจามินตกหลุมรัก อีเลน (แคทเธอรีน รอส) ลูกสาวของคุณนายโรบินสันเสียเอง ภายหลังจากที่หนังออกฉาย ตัวละครเบนจามินและอีเลน กลายเป็นขวัญใจจอมขบถของวัยรุ่นในยุค ๑๙๗๐ โดยทันที ด้วยการที่ทั้งคู่ปฏิเสธที่จะติดบ่วงอยู่กับกรอบและกฎเกณฑ์ของสถาบันครอบครัวที่ครอบงำชีวิตเอาไว้ 


ภาพยนตร์จัดฉาย 2 รอบ ที่โรงภาพยนตร์ศาลาศีนิมา ชั้น 6 อาคารสรรพสาตรศุภกิจ หอภาพยนตร์ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใน เฉพาะรอบฉายวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 จะมีการพูดคุยกับ โดม สุขวงศ์ นักอนุรักษ์ภาพยนตร์เกียรติคุณ และผู้ก่อตั้งหอภาพยนตร์ ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปพบเรื่องราวที่ยังดูสดใหม่ใน The Graduate แม้จะผ่านเวลามานานกว่า 50 ปี 


รอบฉายและ link สำหรับสำรองที่นั่ง

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. <<สำรองที่นั่ง>>  (ปิดลงทะเบียนในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563)




ข่าวสารที่น่าสนใจ

อ่านข่าวทั้งหมด

Hommage à Chris Marker

23 ธ.ค. 64 - 23 ธ.ค. 64  กิจกรรม

Hommage à Chris Marker โปรแกรมพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 25 ในวาระ 100 ปี คริส มาร์กเกอร์ คนทำหนังผู้บุกเบิกหนังแนว essay filmคริส มาร์กเกอร์...

อ่านรายละเอียด

วันหนังบ้านครั้งที่ 13 (ฉบับออนไลน์)

16 ต.ค. 64 - 16 ต.ค. 64  กิจกรรม

พบกับความอบอุ่นประทับใจจากหนังบ้านในวันวานของหลากหลายครอบครัว ใน Home Movie Day Thailand 2021 หรือ วันหนังบ้าน (ฉบับออนไลน์) เสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวล...

อ่านรายละเอียด

การแสดงโคมเชิดหนังในวันสรรพสาตร

17 ต.ค. 64 - 17 ต.ค. 64  กิจกรรม

ชมการแสดงโคมเชิดหนัง อุปกรณ์ก่อนภาพยนตร์กาลที่จะกลับมาฉายแสงอีกครั้งในวันสรรพสาตร เนื่องในวันครบรอบวันประสูติของ พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าทอง...

อ่านรายละเอียด